Ngày 21/3/2015

Ngày 21/3/2015

Lần đầu tiên viết thể loại nhật ký này đây. Hồi trước mình cũng có thử viết nhật ký, nhưng thói quen ấy duy trì không bao lâu. Hy vọng thử hình thức đánh máy này có thể duy trì lâu và trở thành một thói quen không thể thiếu của mình.

Hôm nay học tiếng anh lớp ielts này. Trong 4 kỹ năng thì kỹ năng nào mình cũng yếu cả, Reading chỉ có vẻ nhỉnh hơn các kỹ năng khác mà thôi. Thế mà chợt nhận ra mình làm lâu hơn thời gian bình thường đã đành, thế mà còn sai nhiều hơn bình thường nữa. Kiểu này là không ổn rồi, phải cố gắng sao cho phong độ thật ổn định là 7.0 trước, sao đó ráng ráng lết đến 7.5, 8.0 nhé. Jaiyo! Còn về Listening nè, lần trước thi thử có 6 chấm thôi ><, làm sao để nâng lên 6.5,7.0 đây ><. Thôi hằng ngày phải nghe tiếng anh thôi.

Writing thì có vẻ mình hơi nắm cái hướng của cả Task 1,2 giờ chỉ cần luyện tập cho thật quen và rút ngắn bớt thời gian. Vấn đề nghiêm trọng của mình là sai ngữ pháp quá nhiều. Bài tập của mình là luyện grammar đây. Hzai

Speaking, có vẻ chưa ổn định lắm. Còn phải luyện nhiều thêm. Khả năng học ngày càng chậm, chả còn nhanh nhạy như hồi xưa nữa rồi.

Hôm nay chỉ viết nhiêu đây thôi, mai mốt khi quen rồi lại viết nhiều nhiều lên nữa 🙂

By tieukimtinh

Bình luận về bài viết này